Fe Credit là một công ty tài chính phát triển mạnh tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Bạn đang có nhu cầu liên hệ dịch vụ vay tiêu dùng, vay thuế chấp, hay tra cứu hợp đồng FE… cần liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng nhưng không biết số tổng đài FE Credit là số mấy?
Mời các bạn cùng taichinh.net.vn tìm hiểu thông tin ngay bên dưới nhé.
- Hotline FE Credit
- Đăng ký vay: (028) 39 111 555
- Hỗ trợ khách hàng thẻ tín dụng: 1900 6939
- Hỗ trợ khách hàng sản phẩm vay: 1900 234 588
- Tư vấn mua bảo hiểm: (028) 3868 9968
(*) Lưu ý: Thời gian hỗ trợ: từ 7:00 – 19:00 bao gồm cả cuối tuần và các ngày Lễ, Tết.
- Tra cứu hoặc chat trực tuyến
- Tra cứu tại ứng dụng FE CREDIT: http://bit.ly/fecmobile
- Tra cứu tại Zalo: http://bit.ly/FEZalo
- Email: [email protected]
- Trực tiếp tại phòng dịch vụ khách hàng FE Credit: Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM.
(*) Lưu ý: Thời gian hỗ trợ: Sáng từ 8:30 – 11:30; Chiều từ 13:30 – 16:30 Thứ 2 – Thứ 6.
Cách gọi tổng đài Fe credit để được hỗ trợ nhanh chóng
Khi khách hàng có nhu cầu gọi đến hotline FE Credit 1900 234 588 sau đó thực hiện theo hướng dẫn để được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời không tốn quá nhiều thời gian nhất như sau:
- Phím 1: kiểm tra khoả vay trả góp hoặc thẻ tín dụng
- Phím 3: Báo mất thẻ tín dụng
- Phím 4: kích hoạt thẻ
- Phím 5: Phương thức thanh toán và các bên thanh toán
- Phím 6: Thông tin các bên tra cứu
- Phím 7: Sự cố về thẻ tín dụng
- Phím 8: Góp ý chất lượng dịch vụ của công ty
- Phím *: Nghe lại thông tin trước đó
Tham khảo thêm: Tổng đài Shinhan Bank số mấy
Tổng đài chăm sóc khách hàng khiếu nại Fe Credit
Nếu có bất kì thắc mắc hay khiếu nại hãy liên hệ phản ảnh ngay qua các hotline, email như sau:
- Email phòng dịch vụ khách hàng: [email protected]
Hotline FE Credit khiếu nại
- Các thông tin về hợp đồng vay: 1900 234 588
- Các thông tin về thẻ tín dụng: 1900 6939
Lưu ý: Thời gian hỗ trợ: từ 7:00 – 19:00 bao gồm cả cuối tuần và các ngày Lễ, Tết.
Các thông tin khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết triệt để nhanh chóng,
Khiếu nại gửi trực tiếp về email, hòm thư của FE Credit
- Địa chỉ Email: [email protected]
- Trực tiếp tại văn phòng: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Lưu ý: Thời gian hỗ trợ: Sáng từ 8:30 – 11:30; Chiều từ 13:30 – 16:30 Thứ 2 – Thứ 6.
MẪU ĐƠN KHIẾU NẠI
- Đơn khiếu nại nhân viên nhận tiền phí của khách hàng
- Đơn khiếu nại bị chiếm đoạt thẻ tín dụng hoặc không thực hiện giao dịch trên thẻ tín dụng + Thư Đề Nghị Tra Soát Giao Dịch Thẻ
- Đơn khiếu nai bị giả mạo hồ sơ hợp đồng/thẻ tín dụng
Khiếu nại của quý khách hàng sẽ được giải quyết chậm nhất trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Đối với một số trường hợp cần thêm thời gian nhưng không quá 30 ngày.
Các kênh hỗ trợ Fe credit ngoài hotline FE
1. Tại website trang chủ FE Credit
Truy cập website: https://fecredit.com.vn/
Chúng ta có thể tra cứu thông tin, các bước hướng dẫn, và sử dụng tất cả dịch vụ của Fe Credit ngoài ra còn có thể nhắn tin trực tuyến để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.
2. Ứng dụng Fe Credit trên IOS và Android
Ngoài các hình thức liên hệ trực tiếp hoặc qua số điện thoại, còn có ứng dụng Fe Credit với các chức năng như:
- Thêm tính năng Plus (Selfie +, Edu +, Fuel +),
- Kích hoạt Thẻ trên ứng dụng – Cấp thẻ phụ
- Khóa/Mở khóa thẻ – Báo mất thẻ
- Chuyển đổi trả góp các chi tiêu dễ dàng
- Kiểm tra sao kê tài khoản và Quản lý giao dịch
Ngoài ra Fe Credit Mobile có thể nhắn tin trực tuyến để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng trên chatbox của website
Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài FE Credit cũng như cách liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng FE Credit để nhận được hỗ trợ vay tiền nhanh online, vay tiền mua xe máy, ô tô, điện thoại hoặc khiếu nại dịch vụ một cách nhanh nhất. Hy vọng sẽ giúp ích được cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ của FE Credit.